Kia Sorento PHEV được trưng bày trong ngày ra mắt Carens thế hệ mới

Xuất hiện cùng toàn bộ dải sản phẩm xe gầm cao bao gồm MPV và Crossover, KIA Sorento PHEV lặng lẽ xuất hiện nhưng vẫn thu hút sự chú ý của giới truyền thông trong ngày ra mắt KIA Carens tại nhà máy tại Chu Lai (Quảng Nam).

Dù không có thông tin chi tiết về KIA Sorento PHEV do đây là dịp "dảnh riêng" cho KIA Carens, tuy nhiên mẫu xe hybrid sạc điện cắm ngoài này vẫn có sự chú ý nhất định bởi những thông thông tin liên quan đến mẫu xe này đã trở nên rầm rộ trong thời gian gần đây, đặc biệt khi mà phân khúc xe điện và hybrid đang có sự quan tâm rất lớn từ người tiêu dùng Việt Nam.

Cho dù chỉ khiêm nhường làm nền cho KIA Carens nhưng Thaco KIA vẫn hào phóng cho người xem được tận mắt chiêm ngưỡng mẫu xe PHEV này, thậm chí nội thất bên trong, với các trang bị tiện nghi và an toàn, giải trí trên xe. Đây thực sự là cơ hội khá hiếm hoi mà người tiêu dùng và cả giới truyền thông được tận mắt diện kiến mẫu xe này, sau những hình ảnh và thông tin hiếm hoi từ Cục Đăng kiểm Việt Nam, cũng như từ các đại lý chính thức của KIA Việt Nam.

Theo thông tin từ Cục Đăng kiểm Việt Nam, KIA Sorento PHEV được trang bị động cơ 1.6L với công suất tối đa 177 mã lực kết hợp mô tơ điện 3 pha đồng bộ HM04 với công suất tối đa 59 mã lực. Hệ thống Hybrid hoạt động trên điện áp 250V, tổng công suất tối đa có thể đạt 227 mã lực.

(Nguồn vnmedia.vn)

xe mới về