Kia ưu đãi đến 40 triệu đồng trong dịp cuối năm

Kia ưu đãi giá, tặng quà bảo hiểm vật chất và phụ kiện chính hãng cho khách hàng mua xe trong tháng 12.

Chương trình ưu đãi này nhằm kích cầu giai đoạn giáng sinh và năm mới với tổng giá trị ưu đãi lên đến 40 triệu đồng, áp dụng tùy từng dòng xe và phiên bản. Đối với CUV, Sportage ưu đãi cao nhất, 40 triệu đồng, bao gồm giảm giá 28 triệu đồng và một năm bảo hiểm vật chất (có thể quy đổi từ 11-12 triệu đồng). Mẫu Sorento được giảm trực tiếp 20 triệu đồng, tặng một năm bảo hiểm vật chất (quy đổi 13-15 triệu đồng).

Kia Sportage ra mắt thị trường vào giữa năm nay. Ảnh: Kia

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Chiếc Sportage ra mắt thị trường vào giữa năm nay.

 

Đây là những CUV sở hữu nhiều công nghệ. Điển hình như chuyển số dạng nút xoay, hệ thống đèn viền nội thất, màn hình đa thông tin, ghế lái tích hợp sưởi, làm mát ghế trước, khởi động xe và điều khiển cửa kính từ xa, công nghệ an toàn hiện đại ADAS...

Với dòng sedan, Kia ưu đãi lên đến 30 triệu đồng cho mẫu K3. Ngoài mức giảm từ 7-22 triệu đồng, khách hàng mua xe trong tháng 12 được tặng thêm một năm bảo hiểm vật chất (có thể quy đổi 7-9 triệu đồng). K3 hiện là sản phẩm dẫn đầu doanh số phân khúc C-sedan, theo hãng xe đến từ Hàn Quốc. Đây là dòng thế hệ mới, cùng với K5 đại diện cho dãy sản phẩm K-Series, được hãng kỳ vọng sẽ bứt phá doanh số trong năm 2023.

Hai mẫu sẽ Kia K3 và Kia K5. Ảnh: Kia

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Hai mẫu sẽ K3 và K5.

 

Năm 2022, ngành công nghiệp ôtô gặp nhiều thách thức, nhưng Kia công bố vẫn giữ được nhịp tăng trưởng, cho ra mắt những sản phẩm mới như Sportage, Carens. Theo đại Thaco Auto, chương trình này như một món quà hãng dành tặng cho những khách hàng mua xe nhân dịp giáng sinh và năm mới.

 (Nguồn vnexpress.net)

Xem thêm: Giá xe Kia mới nhất

xe mới về