CX-5, CR-V, Sportage đua nhau giảm giá dịp Tết Nguyên đán

Các mẫu CUV cỡ C của Mazda, Kia, Hyundai giảm giá 30-40 triệu, riêng Honda CR-V giảm hơn 100 triệu đồng.

Thị trường ôtô tháng đầu 2023 trùng với giai đoạn cận Tết Nguyên đán. Như nhiều phân khúc khác, nhóm CUV cỡ C cũng sôi động với nhiều mức ưu đãi khác nhau. Trong đó Honda CR-V giảm giá mạnh nhất với mức hơn 100 triệu đồng nhờ chương trình ưu đãi 100% lệ phí trước bạ của hãng.

Ở nhiều đại lý, nhằm mục đích đẩy hàng nhanh, Honda CR-V được tặng thêm gói phụ kiện trị giá 50-60 triệu đồng. Mẫu xe của Honda sẵn nguồn cung và có thể giao xe trước Tết.

CX-5 tại một đại lý Mazda ở TP HCM. Ảnh: Phạm Trung
 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

CX-5 tại một đại lý Mazda ở TP HCM.

 

Đối thủ của Honda CR-V, bộ đôi Kia Sportage và Mazda CX-5 được Trường Hải giảm giá 40-50 triệu đồng tuỳ phiên bản cho giai đoạn cận Tết. Mẫu xe Hàn, Hyundai Tucson cũng giảm giá 5-35 triệu đồng tuỳ phiên bản, không còn tình trạng khan xe.

Subaru Forester sau khi được định giá lại từ tháng 10/2022, không còn mức giảm hàng trăm triệu đồng như trước. Cả ba phiên bản đang được các đại lý giảm giá nhẹ 10 triệu đồng, ít xe có thể giao trước Tết do nguồn cung chưa dồi dào.

Phân khúc CUV cỡ C tính đến tháng 11 vẫn là cục diện quen thuộc khi Mazda CX-5 dẫn đầu với doanh số 11.985 xe. Honda CR-V xếp thứ hai khi bán 8.550 xe. Hyundai Tucson bám sát phía sau với 7.714 xe bán ra.

(Nguồn vnexpress.net)

xe mới về