Nếu muốn nhận xe sớm: Khách hàng mua Ford Everest phải chi thêm hơn từ 160 - 180 triệu đồng
Hai tháng sau khi ra mắt, giá Ford Everest tại các đại lý vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, thậm chí một số nơi còn bán giá cao hơn cả thời điểm mới ra mắt.
Tư vấn bán hàng một số đại lý cho biết giá Ford Everest tháng 9 chưa có dấu hiệu giảm. Người dùng vẫn phải chi thêm hơn từ 160 - 180 triệu đồng nếu muốn nhận xe sớm.
"Nguồn cung không nhiều, do đó khách muốn nhận xe ngay trong tháng 9 phải chi thêm tiền lắp phụ kiện và một số dịch vụ khác với giá khoảng 180 triệu đồng. Lượng ký cọc chờ xe hiện đã kéo dài đến tháng 11", tư vấn bán hàng tại Hà Nội cho biết.
Đáng chú ý, với khoảng 160 - 180 triệu đồng tiền chênh, người dùng chỉ nhận được một số phụ kiện không đáng kể như bảo hiểm thân vỏ, bảo hành mở rộng, dán phim cách nhiệt, trải sàn da, camera hành trình, ốp đèn... Loại phụ kiện lắp thêm và số "lạc" tùy theo đại lý cũng như thương lượng giữa tư vấn bán hàng và khách.
Ngoài ra, với những người dùng không vội lấy xe ngay, tư vấn bán hàng cho biết có thể ký cọc chờ nhận xe vào tháng 11, với số tiền chênh khoảng 75 - 90 triệu đồng, tức giảm một nửa tiền chênh lệch so với hiện tại. Dù ký cọc nhận ngay hay cọc chờ, người dùng vẫn đang phải chi thêm tiền chênh lệch so với giá niêm yết.
Không chỉ phiên bản Titanium+, bản Titanium 4x2 hiện được chào bán kèm phụ kiện khoảng 45-60 triệu đồng tùy đại lý. Đáng chú ý, hồi tháng 8, một số tư vấn bán hàng chào bán phiên bản này không chênh giá. Hiện tại, một số đại lý chưa nhận đặt cọc đối với mẫu Everest Sport.
Hồi tháng 7, thời điểm xe mới ra mắt, nhiều tư vấn bán hàng báo giá kèm số tiền chênh khoảng 150 triệu đồng cho phiên bản 4x4. Tuy nhiên, theo tư vấn bán hàng của một đại lý Ford, nhu cầu đối với dòng xe này nhiều, trong khi lượng xe chia cho đại lý có hạn dẫn đến tình trạng giá chênh cao hơn so với khi mới ra mắt.
Tổng giám đốc Ford Việt Nam từng cho biết hãng này sẽ cố gắng đáp ứng tối đa nguồn cung xe cho thị trường. Đồng thời, hãng xe Mỹ sẽ triển khai nền tảng đặt mua xe trực tuyến, giúp giảm thiểu tình trạng bán chênh giá niêm yết và minh bạch hơn trong quá trình mua xe giữa khách hàng, đại lý và hãng.
Everest thế hệ mới ra mắt từ tháng 7, với 4 phiên bản Titanium+, Tianium, Sport và Ambiente. Mức giá niêm yết được công bố từ 1,099 - 1,452 tỉ đồng. Cùng phân khúc với SUV Mỹ, người dùng có các lựa chọn như Mitsubishi Pajero Sport, Toyota Fortuner và một số CUV Hàn Quốc.
Một số hình ảnh Ford Titanium+:
xe mới về
-
Mazda CX5 2.0 AT 2019
Giá bán: 645 Triệu
-
Mitsubishi Outlander 2.0 CVT 2022
Giá bán: 730 Triệu
-
Hyundai SantaFe Cao cấp 2.2L HTRAC 2023
Giá bán: 1 Tỷ 235 Triệu
-
Honda CRV L 2022
Giá bán: 925 Triệu
-
Mazda CX8 Premium 2020
Giá bán: 810 Triệu
-
Ford Everest Wildtrak 2.0L 4x4 AT 2023
Giá bán: 1 Tỷ 460 Triệu
tin khác
- Nissan Kicks 2022 sẽ ra mắt trong thời gian tới
- Giá xe ô tô ổn định trở lại sau tháng Ngâu
- Hyundai Accent vừa ra mắt: Giá 391 triệu
- Giá Peugeot tăng cao nhất 40 triệu đồng, 2008 khó cạnh tranh Seltos
- Hyundai Creta bản cao cấp nhất trang bị nhiều công nghệ đáng mong đợi
- Loạt ô tô tầm giá từ 500-600 triệu đồng tấp nập ra mắt tại Việt Nam
- Doanh số Hyundai Santa Fe tăng vọt trước tháng ngâu
- Với giá 850 triệu đồng có nên mua xe đời cũ khi Hyundai Tucson 2022 khan hàng?
- Toyota Fortuner xuất hiện các bản Leader tại Thái Lan
- Trang bị của Isuzu Mu-X 2022 bản số sàn